วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เล่นสนุกกับหนุ่มช่าง




.......................................
คนที่มาเช่าห้องที่มีดาดฟ้าด้านหลัง เป็นหนุ่มทำงานอยู่อู่รถ อายุซักประมาณ 24-25 ได้มั๊ง หน้าตาก็ไม่หล่อมาก เข้ม ๆ ตัวไม่สูงเท่าไหร่ประมาณ 170 รูปร่างก็มีกล้ามกะลังดี ผมชอบแอบดูเวลาเค้าซักผ้าอยู่ด้านล่างที่หลังบ้าน โดยยืนจากดาดฟ้าของบ้านผม เพราะเค้าจะนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งซักแล้วบังเอิญหันหน้ามาทางบ้านผม ทำให้บางทีขณะที่นั่งซัก ผ้าเปิดนั่งอ้าขามากไป ก็จะได้เหนควE และไข่ตุงๆอยุ่ในกางเกงในJ Press, Rosso สีต่าง ๆ ที่ผทชอบแอบดูเวลาเค้ามาตากไว้ดาดฟ้าข้างๆห้องผม

พอเค้าซักเส็ดตัวก็จะชุ่มไปด้วยเหงื่อเป็นเม็ดๆเต็มกาย ดูเซ็กซี่มากๆ และก่อนที่เค้าจะอาบน้ำเค้าก็จะเอาผ้าขึ้นมาตากบนดาดฟ้า ผมก็จะแกล้งทำเป็นคุยโทศัพท์(จิงๆแล้วพูดคนเดียว) แล้วก็จะชำเลืองมอง อะไรๆที่มันอยู่ใต้ผ้าซึ่งเค้ามัดปมผ้าที่เอวแน่น ทำให้ควEตุงออกมาอย่างเหนได้ชัด ตูดเป็นตูดน่าจับมาก ผมก็จะได้เหนเพียงเท่านี้ประจำ เนื่องจากดาดฟ้ากำแพงกั้นไม่สูงมาก แค่เอว ผมจึงมักจะแอบหยิบกางเกงในที่เค้าตากไว้มาใส่แล้วชักว่าวประจำ เพราะมันดูเซ็กซี่ก มีทั้งสีขาว สีน้ำตาล สีดำ

และวันที่ผมตัดสินใจทำอะไรบางอย่างก็มาถึง วันนั้นผมทนไม่ไหวแล้วอยากเหนควEสดๆซักที พอเค้าขึ้นมาตากผ้า ผมแกล้งหยิบกางเกงใน J Press ของเค้าที่ตกอยู่ที่พื้นฝั่งดาดฟ้าบ้านผม(ซึ่งผมแกล้งเอามาวางไว้ทำทีว่าลมพัดมาตก) คืนให้เค้า เค้าก็ทำท่าอายๆ แล้วก็ขอบคุณผม ผมเลยบอกว่าอายไมพี่ผู้ชายเหมือนกัน แล้วก็แกล้งชวนคุยเรื่องสัพเพเหระ เปนคนจังหวัดอะไร มาทำงานอะไรเรื่อยเปื่อยซักพัก เค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน ผมเลยชวนให้ดื่มเบียด้วยกัน(เปนแผนที่ผมวางไว้)

เค้าจึงหายไปอาบน้ำได้ซัก 10 นาทีก็นุ่งผ้าเช็ดตัวกลับมาผมให้เค้าปีนข้ามมานั่งดาดฟ้าบ้านผมซึ่งตอนนั้นเค้ายังไม่ได้แต่งตัวกลิ่นสบู่หอมมาก ช่วงที่เค้ายกขาปีนข้ามกำแพงผมเหนไข่เค้าแล่บออกมาด้วยเริ่มเกิดอารมณ์รู้ได้ทันทีว่าทั้งตัวมีผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เส็ดแน่พอเค้าข้ามมาผมก็จัดการรินเบีย แล้วก็นั่งคุยกันไปได้ซักพักผมก็เริ่มถามเรื่องxxx ถามเค้าว่ามีแฟนยัง เค้าบอกยังไม่มี ต้องว่าวเองประจำเลยเวลาอยากอ่าเข้าทางผม พูดตรงๆ ผมเลยถามเค้าว่าอยากทำไรสนุกๆมั๊ย เค้าก็ถามว่าอะไรผมก็กระเถิบเข้าไปใกล้ ๆเค้าแล้วก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงเอามือกระตุกปมผ้าเช้ดตัวที่เอวเค้าออกเค้าก็ตกใจเอามือ กุมควEเค้าไว้ ถามว่าจะทำไร ผมเลยบอกว่า ผมแอบชอบพี่มานานแล้วขอผมอมหน่อยนะครับ รับรองพี่จะมันส์กว่าว่าวเองหลายเท่า

เค้าก้พยายามจะดึงผ้ามาห่อเหมือนเดิมแต่ผมกระชากผ้าออกจากตัวเค้าแล้วสะบัดไปไกลแล้ว บวกด้วยความมึน เค้าเลยขัดขืนไม่ได้เท่าไหร่ เค้าเอามืออกจากควE ในจังหวะที่จะเอามือยันพื้นลุกขึ้นเพื่อปีนกลับไปดาดฟ้าฝั่งเค้า ทำให้ผมเหนควEระยะประชิด โอ้โห น่าอมมากควEดำเหมือนผิว ออกสีน้ำตาลเข้ม ไข่ใหญ่ หมอยดก มีขนลามมาถึงสะดือ น่าดูดมาก

พอเค้าลุกขึ้นได้ผมก็จับขาเค้าเอาไว้แล้วก็เอาหน้าซุกเข้าไปที่ควEเค้าแล้วก็เอาลิ้นดูดดุน เค้าพยายามจะดึงควEออกจากปากผม แต่มันเริ่มแข็งคาปากผมแล้วเค้าเริ่มยืนนิ่ง และ เปลี่ยนเป็นครางแทน แล้วผมก็เอามันออกจากปากเปลี่ยนมาเลียไข่ ไล่ลงไปถึงรูก้น ตอนนี้เค้ายืนนิ่ง เกร็ง เสียวซ่านไปทั้งตัวผมจึงหยิบผ้าเช้ดตัวเค้ามาให้เค้านุ่งเพื่อความเซ้กซี่แล้วก็ให้เค้าก้มลงทำท่าเหมือนเด็กคลาน แล้วผมก็เอากหัวมุดเข้าไปจากด้านหลังควEเค้าก็จะห้อยอยุ่ตรงหน้าผมพอดี

แล้วผมก็ดูด อยุ่ในท่าที่เหมือนกำลัง รีดนมวัวยังไงอย่างงั้นแต่นี่เปนน้ำควEที่อร่อยมากกก เค้ากระเด้าควEลงปากผมเปนจังหวะซีดปากครางพอเค้าเกร็งตัวผมหยุด จับเค้านอนหงายแล้วผมก็ถอดเสื้อผ้า ขึ้นไปนั่งคร่อมเค้าลังเล บอกว่าจะทำอะไร เค้าไม่เคยกับผู้ชาย ผมเอาเถอะหน่า เด๋วหนุกเองแล้วผมก็เอาน้ำ`เสี้ยน`ที่เยิ้มอยู่ที่ปลายควEเค้า มาทาที่รูก้นแล้วก็ค่อย ๆพยายามกดลงไป แต่หัวควEบานมาก พอกดลงไปจนมิด เค้าซี๊ดดังมาก ผมจุกหน่อย ๆแต่ก็เริ่มโยก เริ่มกระแทก

เค้าครางดังมาก ผมก็จัดการว่าวให้ตัวเองไปด้วย เค้านอนมือ เกร็ง เท่าเกร็งซี๊ดไปเรื่อย ผมก็เสียวสุดยอด จนผมน้ำแตกใส่หน้าเค้าเปนจังหวะเดียวกับที่เคาพุ่งน้ำควEเข้ามาในก้นผม มันอุ่นและมีความสุขเสียวสุดยอด

แล้วผมก็ยกตูดออก น้ำควEไหลตามลงมาเปนทาง น้ำเค้าเยอะมาก

เค้านอนแผ่อยุ่บนดาดฟ้าห้องผม ผมจึงหยิบผ้าเช้ดตัวมาเช็ดหน้าเช็ดควEให้เค้ามันแข็งสู้มือผมอีกหลังจากเหE่ยวลงไปได้พักนึง ผมจึงลองชักต่อเค้าซี๊ดแล้วก็แตกอีกรอบ แต่น้ำน้อยไม่ข้นเหมือนรอบแรก

เค้านอนพักได้ซักพัก ก้ปีนกลับห้อง ผมขอไปนอนด้วย เค้าก็โอเค แล้วหลังจากนั้นเมื่อมีโอกาสเราก็จะมาเล่นสนุกด้วยกันตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น