วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

น้าชายกับน้าเขย


..................................
เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้...มันเป็นเรื่องจริงที่ผมเจอมาเองกับตาและตัวเลยครับ
ผมชื่อ เอ็ด ครับ เป็นเด็กต่างจังหวัดทำงานในอำเภอหนึ่งของจังหวัด???แต่บ้านเกิดอยู่อีกอำเภอนึง ผมก็เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแหละครับ ส่วนที่บ้านผมก็บ้านนอกหน่อย
เข้าเรื่องดีกว่าน่ะครับ....เดือนกันยายนที่ผ่านมาพอดีตาผมป่วยผมต้องกลับไปเยี่ยม ก็ลางานซะ 3 วันเลยครับ พอไปถึงก็เห็นตานอนหลับอยู่ก็เลยปลุกแล้วไหว้ตามธรรมเนียม พอดีได้ยินเสียง

รถมอไซคืผ่านมาครับข้างๆบ้านผมเลยชะเง้อมอง คือน้าของผมกับน้าเขยกำลังขึ้นรถไปดักปลาที่เขื่อนครับเตรียมอุปกรณ์กันมากมายเลย ทีแรกผมก็ไม่เอะใจอะไรหรอกครับ เลยถามตาว่าพวกน้าๆ
เขาไปหาปลากันทุกวันเลยหรอ ตาก็บอกว่าใช่เขาก็ไปกันทุกวันแหละ ผมเงียบแล้วคิดไปพักนึง.....หรือว่ามันจะมีอะไรมากกว่าดักปลาว่ะ.....เฮ้ย!!!...เขาเป็นผู้ชายทั้งคู่นี่นาลูกเมียก็มีแล้วเพ้อเจ้อน่ะ
คิดไปเองมั้งเนี่ย???.....แต่ก็ยังอยากเห็นกะตาตัวเองอยู่ดี......หลังจากความคิดอุตริจของผมสิ้นสุดลง ผมเลยบอกตาว่า งั้นผมไปบ้านเพื่อนก่อนน่ะไม่ได้เจอกันตั้งนานคิดถึงมัน พูดจบผมก็ขี่มอไซค์ออกจากบ้าน 
แต่ที่ไหนได้ผมไม่ได้ไปหาเพื่อนหรอก ผมขี่รถตามน้าๆที่ไปดักปลากันตะหาก พอผมไปถึงก็เห็นแค่รถจอดอยู่ แต่ผมซ่อนรถไว้อีกที่เพราะจะมาแอบดูว่ามันมีอะไรกันแน่ ผมเดินไปจนถึงพุ่มไม้เตี้ยๆ โอ้วววววว....พระเจ้า.....ไม่อยากจะเชื่อ
ในสายตาตัวเองเลยครับ ผมเห็นน้าผมกะน้าเขยกำลังยืนดูดปากกันพอดี....อารายเนี่ย!!!!!!นี่ความคิดเราเป็นไปได้ ไม่น่าเชื่ออ่ะ งง ไปพักใหญ่ จากนั้นน้าผมก็ไซร้คอน้าเขยถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย..แล้วเขาก็ดูดนมกัน

มีไซร้เลียหน้าท้องกันด้วย ผมนี่เสียวแทนเลยครับ น้าเขยผมนอนหงาย~ช้างน้อย~อันยาวใหญ่หัวบานตั้งโด่เลยแล้วน้าผมก็โม้ก~ช้างน้อย~น้าเขย....โอ้ววว...อ้าาาา...พี่....พี่....ผมเสียว...โอ้วววว....น้าเขยผมครางอย่างดังออกมาเลยล่ะ
แล้วเขาก็69กันครับ~ช้างน้อย~น้าผมใหญ่กว่าของน้าเขยผมอีกประมาณ8นิ้วเห็นจะได้ทั้งใหญ่ทั้งยาวจนผมอยากจะเดินเข้าไปโม้กเลยล่ะครับ เขา69กันสักพักก็กระซิบอะไรกันไม่รู้ เห็นแต่หลังจากนั้นน้าเขยผมทำท่าก้งโค้ง
น้าผมก็เอาน้ำลายทาที่หัว~ช้างน้อย~และทาที่รูตูดน้าเขยด้วย น้าผมค่อยๆดัน~ช้างน้อย~เข้ารูตูดน้าเขยผมอย่างเบาๆ อ้าาาา....โอ๊ะวววว.....อาาาาาาา.....น้าเขยผมร้องเสียงหลงเลยสงสัยคงเจ็บที่โดน~ช้างน้อย~น้าผมที่มันใหญ่มากๆเข้าไป น้าผมกระเด้าอย่างเบาๆก่อน
ทั้งสองทำหน้าเสียวกันสุดๆทำเอาผมนี่~ช้างน้อย~แข็งตามไปเลยผมก้มมอง~ช้างน้อย~ผมแล้วก็ว่าวตามด้วย...โอยยย..เสียวมาก...อาาา.....ผับ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงดังจนผมเงยหน้ามอง น้าผม~สมสู่~น้าเขยโคตรแรงเลยอ่ะครับซอยถี่สุดๆทำเอาหน้าเขยผมจะร้องไม่ออกแล้ว

ผมก็ว่าวตาม...ไม่ไหวแล้ว ผมก็พุ่งน้ำออกมาก่อนน้าผมอีก และก็รีบใส่กางเกง ส่วนน้าผมก็ยังไม่เสร็จเลยครับผลัดกันให้น้าเขย~สมสู่~บ้าง โอ้ววววว...อ่าาา....อา....น้าผมร้องด้วยความเสียวน้าเขยผมก็~สมสู่~ได้ถี่จริงๆ น้าผมก็ว่าว
ไปโดน~สมสู่~ไป น้าเขยกระแทก~ช้างน้อย~อย่างเมามัน จนในที่สุดน้าผมก็ว่าวจนเสร็จ แล้วน้าเขยก็ชัก~ช้างน้อย~ออกจากตูดน้าผมและก็ชัก~ช้างน้อย~ต่อจน น้ำขาวขุ่นพุ่งแรงเต็มแก้มก้นน้าผมเลยครับ แล้วทั้งสองเขาเดินลงไปล้าง~ช้างน้อย~ที่น้ำตื้น
ใกล้บริเวณนั้น ส่วนผมก็รีบออกมาจากตรงนั้นอย่างรวดเร็ว เพราะกลัวโดนจับได้ว่ามาแอบดู โอ้ยยย...มันทั้งตื่นเต้น และน่าระทึกใจมาก เวลามาแอบดูเขาเนี่ย แต่ก็มันในอารมณ์ดีครับ อ้อ...ผมน่าจะถ่ายคลิปเนอะมัวแต่ตกใจ
เลยทำไรไม่ถูก เอาไว้ถ้ามีโอกาสอีกผมจะเล่าให้ฟังใหม่น่ะครับ......Ed....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น