วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เซ็กซ์หมู่กับลุง

มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดอารมมากเนื่องจากดูเว็ปโป๊เกย์ผมดูเสร็จแล้วผมจึงลงไปข้างล่างเพื่อจะช่วยตัวเองเห็นลุงทดนอนอยู่ลุงเป็นน้องชายพ่ออายุ 36 กว่าๆยังไม่มีแฟน ผมก็เกิดอยากลองอะไรแปลกๆขึ้นมาจึงไปใกล้ๆลุงทดแล้วเอามือขยำช้างน้อยของลุงเล่นสักพักมันแข็งตัว ผมก็ค่อยๆโยกมันวนๆไปเรื่อยๆจนมีน้ำใสๆออกมาผมก็เม้มดูน้ำใสๆกินจนหมด และผม ก็ดูดหัวนมลุงทดเบาๆไปเรื่อยๆจากนั้นผมก็ช่วยตัวเองจนเสร็จในห้องน้ำจนตอนดึกๆผมเข้านอนและนอนหลับไปได้ซํกพักก็ได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้ามาคนๆนั้นคือลุงทดนั่นเองลุงก็มานั่นข้างๆผมแล้วสะกิดให้ตื่นพอผมตื่น ลุงก็เอาปากประกบผมทันที แล้วพูดว่าเมื่อตอนกลางวันยังไม่เสร็จเลยนะลุงรู้ว่าเราทำอะไรกะลุงผมหน้าแดงแล้วลุงก็บอกว่าเป็นเมียลุงนะลุงยังไม่มีเมีย ผมก็หน้าแดงอีกแล้วลุงก็พูดว่าอ้าปากสิสิเมียจ๋าแล้วก็เอาช้างน้อยขนาด 7นิ้วกว่าๆหัวแดงๆยัดเข้าปากผมครางลั่นบ้านลุงก็บอกว่าเบาๆสิเดี๋ยวพ่อเอ็งตื่น แต่ไม่ทันเสียแล้วพ่อพลักประตูเข้ามาพร้อมเห็นภาพที่ผมกำลังดูดเลียช้างน้อยของลุงทด แล้วพ่อก็ด่าไอ่ทดมืงxxxลูกกูแล้วพ่อก็เดินมาใกล้ลุงทดจึงบอกว่าไอ่ชายมืงก็มาxxxเมียกูด้วยกันสิวะพ่อก็คล้อยตามจึงถอดกางเกง เผยให้เห็นช้างน้อย” 7นิ้ว ที่เพิ่งผ่านการชักว่าวมา พ่อก็บอกผมว่าขอxxxปากผมลุงทดก็ไปด้านหลัง พร้อมบอกผมกะพ่อว่าเอ็ง2คนเบาๆหน่อยเดี๋ยวเมียเอ็งก็ตื่นมาหรอก พ่อค่อยๆกระเด้าปากจนน้ำxxxไหลออกมาเต็มปากส่วนลุงทดก็ข้างหลังจนแตกข้างในทั้ง 2 พลัดกันxxxผมจนน้ำผมแตกออกมาเองเลยช้างน้อยทั้ง2คนใหญ่

มากจนพร้อมร้องครางว่า ผัวขาๆxxxเมียแรงๆพ่อกับลุงทดมองหน้ากันแล้วเดินอ้อมไปที่ประตูหลังของผม พร้อมยัดเข้ามา2อันพร้อมๆกันแล้วลุงทดก็พูดว่าผัวจะxxxให้เมียถึงสวรรค์ไปเลยว่าแล้วก็ซอยยิกพร้อมๆกันจนน้ำอัดเข้ามาในรู พ่อขอตัวไปนอนก่อนไปนอนพ่อก็เสร็จในปากผมไป 2ที(พ่อกับลุงทดเซ็กจัดมากๆ)จากนั้นผมก็โดนลุงทดเล่นข้างหลังอีก 1ยกแล้วเราก็ล๊อกห้องนอนกอดกันจนเช้าผมมาดูผ้าปูที่นอนตอนเช้าพบว่ามีคราบอสุจิและเลือดของผมเต็มผ้าปูที่นอน และลุงทดก็นอนxxxแข็งผมจึง ขย่มและอมจนเสร็จไป 1รอบและลงไปกินข้าวผมเดินออกไปข้างนอกเห็นลุงทดนอนหลับอยู่ผมก็เลยออกไปหาอะไรกินข้างนอกพอกลับมาลุงทดก็ทักทายผมว่าเมียจ๋ากลับมาแล้วหรอและชวนผมขึ้นไปมีอะไรกัน ลุงทดจับผมท่าอุ้มแตงขึ้นไปบนห้อง และจับผมอ้าปาก ถ่างขาและโทรเรียกพ่อผมซักพักพ่อผมก็มาเรา 3คนบรรเลงเพลงรักกันไปประมาณ 2-3 ชม.และลุงทดกะพ่อก็จับ xxxยัดปากผมพร้อมกัน 2แท่งพร้อมฉีดน้ำอุ่นๆจนล้นปากแล้วพ่อก็ให้ผมโมคให้จนเส็ดแม่กลับมา ต้องรีบเก็บหลักฐานลุงทดวิ่งเข้าห้องน้ำส่วนพ่อเช็ดคราบน้ำกามตามพื้นผม รีบแต่งตัว พอแม่ขึ้นมาถึงชั้น2 ทุกคนก็ทำตัวปกติ อ่อลืมไปปกติผมจะได้ยิน พ่อกับแม่xxxกันครางเสียงดัง แต่ช่วงนี้ไม่ได้ยินเลยเพราะพ่อจะแอบย่องเข้ามาระบายกะผมทุกทีพ่อบอกว่าผมฟิตกว่าและลีลาเด็ดกว่าผมแอบภูมิใจวันไหนลุงทดไม่อยู่ผมก็จะxxxกะพ่อแต่ถ้าวันไหน อยู่พร้อมกัน ผมก็จะโดน2ลุม1 ผมมีความสุขที่ได้กินน้ำกามรสหวานของลุงทศและพ่อมากน้ำอยากของทั้ง2อรอ่ยมากและผมก็แอบมีอะไรกะพ่อทุกวันและลุงทดด้วยเราเปลี่ยนท่ากันทุกวันและเอากันหลายยกขึ้นจนบางที แหกรูxxxออกมามีแต่น้ำxxxของพ่อและลุงทด พ่อควานให้ผมกินอย่างอร่อยและลุงทดก็ประกบปาก ส่วนตูดก็โดนพ่อxxxอยู่จนทุกวันนี้ 2ปีแล้วผมก็มีความสุขดีครับและตัวผมเองก็มีแฟนแล้วด้วยแต่ก็แอบมีอะไรกะพ่อตัวเองและลุงทศทุกวันยกเว้นวันไหนที่แฟนชวนผมไปxxxที่บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น