วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พี่เลี่ยงจำเป็น

พี่เลี่ยงจำเป็น
ผมชื่อกล้า.. อายุ 15 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ม. 2 กำลังจะขึ้น ม.3 ช่วงปิดเทอม.. ผมมักจะไปรับจ้างซักผ้ารีดผ้า รับเลี้ยงเด็กอนุบาล..อยู่เป็นประจำ.. เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา..น้าแดงที่ร้านทำผมมาในตลาดก็แนะนำให้ผมไปช่วยเลี้ยงเด็กแถวบ้าน ๆ อายุประมาณ 4 ขวบ เป็นเด็กผู้ชาย ชื่อเจ้าเจเจ ซึ่งมีคุณปู่ กับพ่อของเขาย้ายมา..อยู่ข้างบ้านผมนี้เอง.. ซึ่งน้าแดงจะให้ผมไปรับเด็กที่ร้านทำแกและเอากุญแจบ้านของเจ้าเจเจ.. และไปช่วยเขาเก็บกวาดบ้าน  และเลี้ยงเจ้าเจเจ ก็ทำช่วง 3 โมงเย็น – ประมาณ 3 ทุ่ม ค่าแรงก็ 300 บาทเบา ๆ
          ซึ่งทุกวันที่ผมไปอยู่บ้านเจ้าเจเจ.. ก็ไม่เจอใครเลย..นอกจากอยู่กับเจเจจนถึงเวลช่วง 3 ทุ่ม พอมีผู้ชาย 2 คน กลับมาถึงบ้าน ผมถึงจะได้กลับบ้านได้ ก็ไม่ค่อยได้ถามไถล่อะไรมากมาย เพราะทั้งดึก ทั้งง่วง
ได้แต่สังเกตเห็น ชายคนหนึ่งสูงประมาณ 185 ซม. หุ่นนักกีฬา สีผิวขาวแต่อาจเพราะโดนแดดเลยออกคล้ำแดดเล็กน้อย อายุประมาณ 17-18  ปีมารู้ที่หลังว่าชื่อ ไนซ์ ส่วนอีกคนขาวหล่อหุ่นเทพโคตรๆ สูงเกิบราวๆ 185 ซม หุ่นพอๆ กับพี่ไนท์ แต่หนากว่า อายุประมาณ 37 ปีเห็นจะได้ มีชื่อ ไกด์ 
          ผมมักจะได้ยินเจ้าเจเจ บ่นว่า พ่อมัน..กับปู่มันเสมอ..ว่าไม่รักมันเหมือนผมเลย..  ซึ่งแรกๆ ก็งง.ครับตั้งแต่มาเลี้ยงมึงกูยังไม่เคยเห็นหน้าพ่อ หน้าปู่มึงเลย.. ??? กว่าจะรู้ก็เกือบปล่อยไก่ตัวใหญ่ พี่ไนท์เป็นพ่อของเจ้าเจเจ พระช่วย !!!! ตอนแรกผมนึกว่า พวกเขาน้องกัน และที่สุดยอดคือ.. พี่ไกด์ เป็นคุณปู่แท้ๆของเจ้าเจเจ...ซึ่งหมายความว่าเป็นคุณพ่อของพี่ไนท์

เจเจชอบบ่นให้ผมฟังอยู่เสมอว่าทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ พ่อกับปู่ชอบชวนเพื่อนๆ มาเล่นต่อสู้กัน.. ตอนดึก ๆ ได้ยินดี พอจะเดินออกไปเปิดประตู ก็ถูกล็อคกรจากด้านหน้า..ทำให้เจเจไม่สามารถออกห้องได้ เจเจได้แต่ร้องตะโกนด้วยความหวาดกลัว.!!!  ซึ่งก็จะได้ยินเสียงพ่อ และปู่ ตะโกนบอกให้รอก่อน กำลังเล่นต่อสู้กันอยู่
ความคิดพิเล้นของผมก็แวบขึ้นมาทันควัน.. ห่าเอ่ยปู่กับพ่อมันเอา ผู้หญิงมาลงแขกชัวร์.. ซึ่งผมก็ยังไม่เคยดูหนังสดเสียด้วยวันๆ ได้แต่ชักว่าว.. เงี่ยน ก็เงี่ยนแต่ก็ไม่เห็น หิของผู้หญิงสักครั้ง..  แถมวิดิโอที่บ้านก็ไม่มี... เอาว่ะวันนี้แกล้งทำเป็นนอนอยู่บ้านเจเจดีกว่า 555 กะว่าคืนนี้ได้เห็นภาพกีฬามัน ๆแน่นอน
ช่วงหัวค่ำผมได้ยินเสียงตระโกนเรียก “กล้า..ถ้าเจเจนอนแล้วก็ลงมาหาอะไรกิน..หรือมากินเหล้ารวมวงกับพ่อกับปู่ได้น่ะ..”
ผมขวานรับ “ขอบคุณครับคุณปู่ ...คุณพ่อ ไม่เป็นไรครับทานเรียบร้อยแล้ว.” ผมได้ยินเสียงเจี๊ยวจาว..ดังอยู่คิดว่าน่าจะเป็นคนมาร่วมวงกันประมาณ 2 – 3 คน  ซึ่งเป็นเสียงของผู้ชายทั้งวง เหอะๆเซ่งเลยกู.. คงไม่มีภาพกีฬามันส์ๆๆ ให้กูดู รู้อย่างนี้นอนอยู่กับบ้านดีกว่า
ผมเผลอหลับ โดยมีเจ้าเจเจนอนอยู่ข้าง ๆ กว่าจะตื่นก็เกือบเที่ยงคืนกว่า ๆ กะว่าจะลงมาหาน้ำดื่ม และเข้าห้องน้ำชักว่าวสักหน่อยเพราะคันคว.ญ เหลือเกิน..  ระหว่างนั้นเอง..ผมเห็นพี่ไนท์.กำลังลงลิ้นที่ก้นของเด็กคนหนึ่งผมสีขาว หุ่นประมาณผมเนี้ยละคับสูงก็ประมาณ 174 ได้.. ซึ่งทั้งสองเปลือยกาย เนื้อตัวล้อนจ้อน  เด็กคนนั้นร้องครางซิ๊ด ซาด..เบา ๆ พี่ไนท์ก็ทั้งกัด ทั้งคบตรงรูสวรรค์  ผมก็ไม่เคยเห็นผู้ชายทำอะไรกันมาก่อน แต่นี้ก็เป็นครั้งแรกในชีวิตของผมเลยครับ.. แต่ที่แปลกคือ คว.ญผมกันกับโดงเด่ แข็งปั้ง แถมน้ำเงี่ยนก็ไหลออกไม่หยุด กับภาพที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้า  พี่ไนท์เอาหัวคว.ญยัดลงไปในรูตูดของเด็กคนนั้น..อย่างเมามันส์.. พี่ไนท์เริ่มโยกเอว จากช้าๆๆ  และก็เร้งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ
พี่ไนท์แสดงสีหน้าเหย่เกย์ กระหน่ำเย็ดตูดของเจ้าเด็กนั้นไม่ยั้ง ตอนนั้นอารมณ์เงี่ยนของผมมันกระเจ้งจริง มือผมกำคว.ญของตัวที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ่มๆ ผมค่อยๆ สาวว่าว ไปแต่ก็แอบมองทั้งสองคนนั้นกำลังเย็ดกันอยู่..โดยที่ไม่ได้ระวังตัวว่ามีคุณปู่ไกด์เดินมาข้างหลัง
“กล้าเงี่ยนเหรอครับ... มาเด๋วปู๋ช่วยเอาไหม”
ผมตกใจแต่มือของผมก็กำควยตัวเองแน่น แต่ยังไม่ทันตอบอะไรเลย..คุณปู่ก็ดึงกางเกงของผมหลุดลงไปกองกับพื้น และใช้นิ้วบดขยี้..หัวควญของผมอย่างทะนุถนอม..
“เป็นไงกล้าเสียวไหม??” 
“ซิ๊ด...โอ้ยๆๆ ปู่ครับ..” ผมอ้าปากร้องเบา ดูจะเป็นการตอบรับ ให้คุณปู่ไกด์ทำต่อ..  ปู่ไกด์เอาควญขนาดประมาณ 7 นิ้วครึ่ง จ่อที่ปากผม  .. แรกๆ ผมก็ไม่กล้าแต่ก็อยากลอง..บวกกับช่วงเนี้ยเงี่ยนๆ ไม่ได้ปลดปล่อย ก็เลยยอมๆ  ซึ่งควญของปู่ก็ไม่มีกลิ่มอะไร ออกมีกลิ่มผู้ชายที่ทำให้เริ่มหลงไหลแบบไม่รู้ตัว. ผมดูดควญอย่างเมามันส์.. ปู่ไกด์เอากางเกงชุบป๊อปเปอร์..มาให้ดม.. พระเจ้าผมรู้แล้วทำไมเด็กคนนั้นถึงได้อ่อนระทวยและเงี่ยนขนาดนั้น..เพราะป๊อปเปอร์นี้เอง..
โลกผมหมุนแบบไม่หยุด..แถมความเงี่ยนก็พุ้งกระจาย.. ผมเริ่มครางเสียงดังจากริมฝากปากของปู่ที่กำลับคบกัดหัวนม และไซด์ลงต่ำไปที่หัวควญผม และนิ้วมือที่กำลังแหย่เข้าไปที่ประตูหลังผม..  ผมครางดังขึ้นเรื่อย ๆจนทำให้พี่ไนท์พ่อของเจเจได้ยินเสียง  พี่ไนท์เดินเข้ามาพร้อมชักว่าวพร่างๆ “เป็นไงกล้า ปู่ไกด์เจ๋งป่าว.. แต่ปู่..สู้พี่ไม่ได้หรอกน้องเอ่ย..!!!  ผมตาเปลมๆๆ ฟังอะไรไม่ได้ศัพท์เท่าไร รู้แตว่าผมโดนอุ้มไปอยู่โซฟาข้างเด็กคนนั้น..  พี่ไนท์เอา KY ทาหัวควญ จากนั้นก็ยัดควญลงที่รูดตูดผม.. ผมร้องซิ๊ดดดดดดดด ด้วยความเจ็บปวด.. แต่ระหว่างกำลังจะอ้าปาก ปู่ไกด์ก็จูบปากแลกลิ้นกับผม แต่ควญของปู่ก็อยู่ในปากของเด็กคนนั้นด้วยเช่นกัน..  พี่ไนท์เริ่มค่อยๆ โยกเอว เป็นจังหวะมากขึ้น..ปากก็ร้องโอ้เมียจ๋า ..ผัวเงี่ยนเหลือเกิน.. แล้วก็เอาปากกัดหัวนมสลับการโยกเอว.. ผมเจ็บทั้งจุก แต่ก็เสียว ..และเงี่ยน
ปู่ไกด์บอกว่า กล้าน่ารัก ปู่อยากเย็ดมานานแล้ว..เป็นเมียปู่น่ะ.. ป๋มฟังได้ศัพท์แค่นี้..จริงๆ ..ปู่ไกด์เอาควยยัด.เข้ารูดตูดของพวกซึ่งขณะนี้ในรูสวรรค์ของผม..มีควญของพี่ไนท์กับปู่ไกด์.. สาดเอ่ยทำไมมันเสี่ยวแทบน้ำแตกขนาดนี้..นี่ขนาดครั้งแรกของผม..
“ซิดดดดดดดด โอ้ยเสี่ยวๆๆ เมียจ๋า ผัวเสียว ฟิตกว่าหิผู้หญิงอีก” พี่ไนท์ร้องครวรคราง
“โอ๊ย..กล้า..โอ๊ยกล้ามาเป็นเมียพี่น่ะ โอ๊ย ฟิตแบบนี้เย็ดได้ไม่เบื่อเลย โอ๊ย ซิ๊ด..เมียจ๋าชอบไม่จ๊ะ..โอ๊ย ..” ปู่ไกด์คราง

ผมได้แต่ร้องซิดซาดตาม..  สักพักเด็กคนนั้นก็เดินมานั่งเทียนข่มควญผม.. “โอ้ย..ไม่ไหวแล้ว โอ้ย”
ยิ่งปู่ไกด์ กับพี่ไนท์กระแทกผมแรงเท่าไร ป๋มก็กระแทกหมอนั้นแรงเท่านั้น.. เราสีคนร้องครวญครางไม่เป็นภาษา...  ผมอ้าปากคา. พร้อมกับส่งเสริม “ซิดดดดดดดดด..โอ๊ย โอ๊ยไม่ไหวแล้วคร้าบ..โอ๊ยเสียวเหลือเกิน..” น้ำรักของผมแตกเข้าไปในตัวของเด็กนั้น..  ป๋มกดแรงกระแทกครั้งสุดท้าย..จดควญ.มิ๊ดด้าม..และมีน้ำอุ่นๆ ออกกระจายทั่วก้น..ของเด็กคนนั้น..  เด็กนั้นก็ร้อง ซิ๊ดซาด..และน้ำแตกในเวลาที่ไล่ๆกัน
ปู่ไกด์ กับพี่ไนท์ ปล่อยใส่ประตูหลังผม..พร้อมกับ.เสียงร้องอันเร้าร้อน หนวดแข็งของพี่ไนท์ถูกไถ่หน้าผม ปากก็กัดลิ้นผมอย่างต่อเนื่อง หลังเสร็จกิจกรรมน้ำกาม พี่ไนท์ให้เงินเด็กนั้นไป ห้าร้อยบาท..เด็กนั้นรับเงินและก็จากไป ขณะนี้ที่ผมอย่างอยู่อ้อมแขวนของปู่ไกด์..  พี่ไนท์เดินมาหอมแก้ม.ผม และเราสามคนก็นอนกอดกัน..
พี่ไนท์เล่าให้ฟังว่า ทั้งตัวเอง และปู่ โดยเมียทิ้ง และมีลูกชายเป็นเรือพวงทั้งคู่จะหาเมียใหม่ก็ลำบาก..และบวกกับเบื่อชาติคู่แบบเดิมๆ เลยหันมาเล่นสนุกับผู้ชายได้ปลดปล่อยไม่มีพันธะใด ๆบ้างทีก็ไปหาเอาเด็กจากซาวน่า หาเด็กจากเน็ทมาเย็ด ตอนเจอผมครั้งแรก.พ่อลูกคู่นี้ก็ก็แอบปลื้มผมมานานแต่ไม่มีโอกาส..ได้ล้อสักที. ปู่ไกด์บอกว่ามาเป็นเมียปู่กับพ่อของเจเจเถอะ  ผมได้แต่ยิ้ม ตั้งวันนั้นจนวันนี้ ผมไม่เคยได้กลับบ้านตอน 3 ทุ่มเลยกว่าจะได้กลับก็ 10 โมงเช้าตลอด ผมมักจะบอกกับทางบ้านว่า บ้านเจเจให้ค่าแรงเพิ่ม และให้ผมนอนเป็นเพื่อนน้อง ..ซึ่งทุกคืนก็จะโดนพ่อ และปู่ของเจเจเย็ดตลอด..


29 พ.ค. 56

1 ความคิดเห็น: