วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เหตุเกิดหลังเกณฑ์ทหาร




          ผมชื่อ ”ตั้ม”  เมื่อผมอายุย่างเข้า 21 ปีบริบูรณ์ซึ่งตามกฎหมายชายไทยอายุ 21 ปีต้องเกณฑ์ทหาร ผมจึงต้องไปทำการคัดเลือกเกณฑ์ทหารที่บ้านเกิด ผมได้เห็นหนุ่มๆ มากมาย ล้วนล่ำบึกกล้ามเป็นมัดๆ เพราะทุกคนต้องถอดเสื้อออกเพื่อวัดตัว ตรวจร่างกาย และ 2 หนุ่มที่ผมรู้สึกประทับใจมากเป็นพิเศษซึ่งยืนต่อแถวผมทั้งคู่หล่อสุดๆ ทีเดียว กล้ามแขนนี้เป็นมัดๆ แผงอกกว้างกำยำมีขนหน้าอกตามเรื่อยลงมาถึงสะดือ แล้วต่อลงไปอื้อฮือ อยากล้วงต่อลงไปจัง

          เราคุยกันระหว่างที่รอตรวจร่างกายผมจึงได้รู้ว่าเขาทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน คนหนึ่งชื่อเป้ อีกคนโตกว่าชื่อโจ ต่างไม่อยากเป็นทหารเกณฑ์ทั้งคู่แต่ก็จำเป็นต้องมาคัดเลือกตัว เมื่อถึงช่วงจับใบดำใบแดง ปรากฏว่าผมกับโจจับได้ใบแดงส่วนเป้จับได้ใบดำ
          ดังนั้นผมกับโจจึงต้องไปฝึกเกณฑ์ทหาร โจเสียใจมากที่ต้องเป็นทหาร เป้กับผมก็ช่วยกับปลอบว่า ฝึกแค่ 2 ปีแป๊ปเดียวก็จบ จากนั้นเราก็ไปกินข้าวเย็นกัน เป้บอกจะเลี้ยงฉลองที่ไม่ต้องเป็นทหาร
เป้สั่งอาหารกับแกล้มและเหล้ามา เรากินไปคุยไปจนเมา ส่วนโจดื่มหนักกว่าเพื่อนจึงเมาฟุบลงกับโต๊ะ ผมกับเป้จึงต้องช่วยกันหิ้วปีกเอ็มกลับบ้าน

          พอถึงบ้านโจ  เป้ก็บอกให้ผมเอาน้ำมาเช็ดตัวให้โจ ผมจึงเดินไปเอาน้ำและผ้าเช็ดตัวในห้องน้ำ พอกลับเข้ามาในห้องนอน  ผมแทบตะลึง เพราะเป้ถอดเสื้อผ้า กางเกงในของโจออกหมดเปลือยล่อนจ้อน ส่วนตัวเป้มเองก็ถอดเสื้อผ้าสวมผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว ผมจึงได้เห็นหุ่นอันสวยงามสมชายชาตรีของโจเต็มตัว ท่อนแขน แผงหน้าอกที่กำยำบึกบึน ไปถึงท่อนเอ็นขนาดประมาณ 6 นิ้ว
          ซึ่งรายล้อมด้วยขนดกดำรอบๆ ขนาดยังหลับยังขนาดนี้ถ้าตื่นจะขนาดไหน ผมตะลึงอยู่ครู่ใหญ่ ก็ได้ยินเสียงเป้เรียกให้ผมเข้าไปเช็ดตัวให้โจ ส่วนเขาจะไปอาบน้ำ ผมจึงเข้าไปเช็ดตัวให้โจ จากแขนมาหน้าอก คอ ท้อง แล้วไปที่ท่อนเอ็น ผมจับมันขึ้นมาแล้วกำรูดขึ้นลงช้าๆ อีกมือก็จับที่ไข่ทั้ง 2 
ลูกแล้วลูบไปที่ร่องก้น

          โจขยับตัวเล็กน้อยแล้วลืมตาขึ้นมาด้วยความตกใจ ผมก็ตกใจ แต่อารมณ์ตอนนี้มันกระเจิดกระเจิงเต็มที่แล้วผมจึงไม่ทันคิดอะไรอีก ก้มหน้าลงไปอมท่อนคว.ญของโจ  ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียปลายหัวคว.ญอย่างแผ่วเบาแล้วอม มันค่อยๆ พองตัวขยายโตขึ้นมาจนเต็มคับปากผม
          ผมจึงต้องคายมันออกมาแล้วเลียไปตามโคนขึ้นมาถึงคอหยัก เม้มดูดที่ส่วนหัวซึ่งมีน้ำใสๆ เยิ้มออกมา ผมเร่งมือรูดมันขึ้นลงเร็วขึ้น จนโจร้องครางออกมาอย่าลืมตัว แล้วท่อนเอ็นนั้นก็กระตุกก่อนที่จะฉีดพ่นลาวาสีขาวข้นออกมาเต็มปากผม ผมจึงกลืนมันจนหมดแล้วเลียทำความสะอาดจนเกลี้ยงเกลา

          ผมกระซิบบอกโจว่าขอเข้าประตูหลัง โจยิ้มรับ ผมจึงเอาโลชั่นทาผิวมาทาที่จรวดของผมซึ่งแข็งปั๋ง ผงกหัวขึ้นลงตลอดเวลา แล้วทาที่ร่องก้นของโจแล้วเอา หัวควญสอดเข้าไปที่ประตูหลังแล้วบีบโลชั่นเข้าไป
          จากนั้นผมก็เอาจรวดผมมาถูที่ร่องก้น ผมจับขาโจแยกกว้าง แล้วจับจรวดผมจ่อที่รูสวรรค์ กดลงเบาๆ มันเข้าไปได้แค่หัว  โจก็ร้องบอกว่าเจ็บ ผมจึงหยุดแล้วก้มลงไปดูดเลียหัวนมของโจ
          สักครู่ผมก็กดจรวดลงไปใหม่ช้าๆ ขยับเข้าออกแล้วเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนเข้าไปมิดด้าม โจครางซี๊ดซ๊าด......
           ผมจึงช่วยรูดท่อนเอ็นของโจตามไปด้วย ส่วนก้นก็ซอยเข้าออกถี่ยิบ เนื้อตัวผมเกร็งเต็มที่ เหงื่อผุดออกจากทุกรูขุมขน ผมชักควญออกมาเกือบสุดด้ามแล้วทะลวงเข้าไปจนมิด น้ำรักของผมพุ่งเข้ารูสวรรค์ของโจ
          ส่วนหัวควญของเอ็มก็พ่นพิษออกมาตามติดๆ ผมฟุบหน้าลงที่หน้าอกของโจแล้วกอดจูบกันเพลิน หารู้ไม่ว่าเป้ได้เข้ามายืนดูอยู่นานแล้ว

          เป้เดินมาที่เตียงแล้วบอกว่าขอลองมั่ง ผมจึงเอื้อมมือไปปลดผ้าเช็ดตัวของเป้ออก หัวควญของเป้ดีดตัวผึงออกมา โอ้โห... ควญเป้าเขายาวน่ากลัวมาก ส่วนหัวแดงก่ำบานเหมือนดอกเห็ด มันผงกหัวขึ้นลงตลอดเวลา
          มันขยายขนาดขึ้นเรื่อยๆ จนควญของโจยังสู้ไม่ได้เลย.. ผมกำมันแทบไม่รอบ รูดมันขึ้นลงแล้วครอบปากลงไป ทั้งดูดทั้งเลียเหมือนไอติม จนเป้ร้องคราง แล้วผมก็รู้สึกว่ามีอะไรมาป้วนเปี้ยนที่หัวควญของผม ผมจึงก้มดูปรากฎว่าโจกำลังเลียหัวควญของผมอย่างเมามันส์

          เรา 3 คน จึงช่วยกันดูด อม เลียต่อกันเป็นวงกลม จนน้ำรักของเราต่างพุ่งกระฉูดออกมาพร้อมๆ กัน จากนั้นเราก็เล่นเสียวแบบเซ็กส์หมู่กันต่อจนฟ้าสาง!!!! ผมเย็ดเป้ เป้เย็ดโจ...  โจกับเป้เย็ดผม.. ผมกับโจรุมเย็ดเป้.. ความเสียวซ่านทำให้พวกเราลืมเรื่องเกณฑ์ทหารไปโดยปริยาย ทุกวันนี้เรา 3 คน ยังติดต่อกันอยู่ และก็มักจะเล่นเซ็กส์หมู่กันเป็นประจำครับป๋ม!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น