วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พี่ตำรวจเบื่อเมีย


.........................
มีเรื่องเล้ามาฝาก เริ่มเรื่องเลยน่ะครับคือว่าผมทำงานที่ชัยภูมิ และก็เช่าห้องอยู่เพราะผมเป็นคนขอนแก่น ซึ่งครั้งแรกที่ได้รู้ว่าทางหน่วยงานได้ให้ย้ายมาทำงานที่นี้ ผมก็ได้มาหาห้องเช่าที่ชัยภูมิเลย มากับเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน ตระเวนหาอยู่ครึ่งวันก็มาเจอตึกที่สร้างใหม่น่าอยู่มาก ก็เลยเข้าไปติดต่อเจอผู้หญิงอ้วนคนหนึ่งก็คิดว่าเป็นเจ้าของหอแน่นอน เลยเข้าไปถามดูเค้าก็พาไปเปิดดูห้อง เราก็พอใจ ราคาพันห้า มีเนต เคเบิล ที่นอน ตู้เสื้อผ้า ก็ตกลงกันจะเข้ามาอยู่อีกสองวัน เล่ามานานเข้าเรื่องเลยน่ะครับ หอที่ผมมาอยู่เป็นหอตำรวจ พี่เค้าหน้าตาดีมากแต่เมียเค้าอ้วนและชอบเล่นไพ่ ผมเลยตีสนิทโดยวิธีนี้ และก็ได้ผลจริงๆได้รู้ว่าพี่เค้าชือเอก พี่เอกดีมากจนไม่น่าเชื่อ มีไรแกก็จะมากคุยกะผม แม้กะทั้งเรื่องบนเตียง แกบอกว่าพี่ไว้ใจเราน่ะถึงคุยให้ฟัง แกบอกว่ามีปัญหาเรื่องเมียแกอ้วนและหลวมมาก ทำไปก็ไม่มีความสุข ผมก็ได้แต่รับฟัง 

แล้ววันนั้นก็มาถึง เมียแกไม่อยู่ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัด วันนั้นเป็นหยุด ผมก็นอนตื่นสาย พี่เอกก็มาเรียกผมไปกินข้าวด้วยผมก็เลยบอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน อาบน้ำเสร็จเลยเดินไปที่ห้องแก พี่เอกไม่ใส่เสื้อหุ่นแกเร้าใจจริงๆ แกนุ่งกางเกงขาสั้น สั้นจิงๆๆ ผมก็นุ่งกางขาสั้นเหมือนกันแต่เสื้อกล้าม เรานั้งกินข้าวด้วยกันผมมองดูเป้าพี่เค้าใหญ่มากเหมือนแกแกล้งผม แกนั่งไม่ระวัง ผมเห็นของแกหมด มันดำมาก แล้วก็สังเกตเห็นผมมองแกเลยบอกว่าอยากดูตอนแข็งมั้ย ผมเลยตามไปว่าพี่ของผมก็มี ตอบแบบผู้ชายเต็มตัว เพราะผมเป็นชายที่ชอบหญิง แกก็หัวเราะ แล้วถามผมว่าน้องลองกะชายแท้เหมือนพี่มั้ย ผมตอบว่าจะบ้าหรือพี่ ผมเลยบอกแกว่าเคยให้เพื่อนมันชักว่าวให้และผมก็ชักให้มัน แล้วพี่เอกก็บอกว่างั้นชักให้พี่หน่อย แก้เหงาแล้วพี่จะชักให้
ผมเลยถามพี่เค้าว่ามีแผ่นหนังโป้มั้ย พี่เอกก็ตอบว่ามี แล้วแกก็เปิดให้ดู ได้อารมมาก เป็นหนังไทย แล้วเราก็ถอดเสื้อกะกางเกงออกหมด พี่ผมตกใจมาก มันใหย่จิงๆๆ
พี่เค้าเข้ามานั่งใกล้ผมแล้วก็ก้มลงไปดูให้ ผมตกใจ แล้วถามว่าพี่กล้าทำเหรอ พี่เค้าก็ยิ้มๆแล้วดูดต่อผมเสียวมาก เลยเอื้อมมือไปชักให้พี่เค้า แล้วแกก็บอกว่าพี่ทำให้น้องแล้วน้องทำให้พี่หน่อย ผมไม่เคยทำน่ะพี่
เออ ลองดู ผมเลยทำดู ก็สนุกดี ลื่นแต่แกนี้สิกระเด้าโดยไม่หายใจหายคอ แกกดหัวผมแล้วก็ครางดังมาก จนน้ำแตกใส่ปากผม ผมก็คลายมันทิ้ง แล้วพี่เอกก็บอกว่าน้องเอาของน้ำมาเสียบตูดพี่ ผมเลยได้โอกาส ฟันตำรวจ ซะที เสียบเข้าไปได้แต่หัวแกก็บอกเบาพี่เจ็บ แล้วผมก็ก้มไปดูดปากแก แล้วซอยแบบไม่หยั้ง แกร้องดังมาก จนผมน้ำแตก แกก็บอกว่าขอพี่น่ะ ผมเลยยอมไหนๆก็ไหนๆแล้วลองดูเผื่อสนุก พี่เอกเสียบมาแรงงากจนผมร้องดังว่าเจ็บๆๆๆพี่พอก่อน ผมไม่เคย แล้วแกก็หยุดแล้วบอกพี่ขอโทษ พี่อดอยากมานานน้องเป็นของพี่ตลอดไปน่ะ ผมไม่ตอบแล้วพี่เอกก็กระเด้าต่อจนน้ำแตก ผมแข็งขึ้นมาอีกแกก็ดูดให้จนเสร็จ แกบอกว่ามีความสุขมากต่อไปพี่จะไม่เก็บค่าห้องให้อยู่ฟรี ผมเลยถามว่าแล้วเมียพี่หล่ะ แกบอกว่าก็อยู่กันไปแบบนี้แหละไม่นานพี่ก็เลิกแล้ว แล้วแกก็เลิกกะเมียแกจิงๆๆ แกอยู่คนเดียว แกก็ไม่เปิดเผยกะใครว่าคบกะผม แกจะบอกว่าผมเป็นน้องชายตลอด ผมก็ไม่ได้ว่าไรเพราะเป็นสังคมพี่เค้า เราก็นอนด้วยกัน และไม่นานแกก็บอกว่าน้องชายที่เค้ารักมากมาอยู่เป็นเพื่อน เราก็ได้อยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างทำงาน เย็นมาก็มีความสุขกัน โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเราเป็นไรกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น